Thưởng tết - kẻ khóc người cười - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Friday, January 4, 2019

Thưởng tết - kẻ khóc người cười


Thưởng tết - kẻ khóc người cười

Đứng đầu mức thưởng Tết Nguyên Đán năm 2019 đến thời điểm này là một cá nhân làm ngân hàng tại TP HCM, với mức kỷ lục là 1,17 tỉ đồng. Mức thưởng vài trăm triệu đồng cũng xuất hiện khá nhiều tại các thành phố lớn.
Còn đúng một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán kỉ Hợi 2019, hiện nhiều địa phương đã báo cáo về tình hình lương thưởng Tết cho người lao động sau một năm làm việc. TP HCM tiếp tục giữ kỉ lục về mức thưởng Tết, với mức cao nhất một cá nhân nhận được lên đến 1,17 tỉ đồng. Năm ngoái, mức thưởng cao nhất cũng thuộc thành phố này, với 855 triệu đồng.
Nhưng, đối lập với số tiền thưởng cao ngất này, vẫn có nhiều người lao động ngậm ngùi không được nhận thưởng Tết, vì công ty làm ăn khó khăn.

TP HCM thưởng cao nhất 1,17 tỉ đồng
Đến đầu tháng 1/2019, TP HCM là địa phương có mức thưởng Tết Nguyên Đán kỉ Hợi 2019 cao nhất. Theo Sở Lao động, Thương binh - Xã hội, một cá nhân làm việc trong ngành tài chính ngân hàng trên địa bàn có mức thưởng Tết cao nhất là 1,17 tỉ đồng.
Trong khi đó, mức thưởng bình quân của các doanh nghiệp trên địa bàn khoảng 10 triệu đồng/người. Ngoài ra, năm nay có 4 công ty do gặp khó khăn nên không có thưởng Tết cho người lao động.
Năm ngoái, người nhận được mức thưởng cao nhất TP HCM dịp Tết Nguyên đán thuộc một doanh nghiệp trong nước, với 855 triệu đồng. Tính bình quân mức thưởng Tết của khối doanh nghiệp trong nước tại thành phố Tết Mậu Tuất là 8,3 triệu đồng/người.

No comments:

Post a Comment