Song tấu: Hoa tình yêu - Nắm chặt tay nhau - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Friday, January 25, 2019

Song tấu: Hoa tình yêu - Nắm chặt tay nhau

HOA TÌNH YÊU
Hoàng Như Phượng .

Rồi một ngày em tìm lại tình yêu
Xua giông bão tiêu điều chìm nổi
Thắp ánh sáng giữa mịt mùng đêm tối
Tìm đường đi lạc lối bởi tơ lòng.

Xa thật rồi từ khi chẳng còn mong
Niềm hạnh phúc chưa nửa đường đứt gánh
Giữa đêm trường gió khuya về rất lạnh
Chút hương nồng sao sưởi ấm niềm đau?

Ngày thật dài, đêm mong mỏi qua mau
Mình lẻ bóng không còn đau nhức nhối
Ký ức xưa của một thời nông nổi
Không trở về làm rối bởi mùa sang.

Nụ hôn đầu trong ánh mắt ngỡ ngàng
Tình yêu đến có mênh mang nắng gió
Hoa rợp cành nhưng quả nào đâu có
Gió trở mùa mặn đắng giọt buồn rơi.

Đôi mắt huyền vương ngấn lệ đầy vơi
Ngày qua rồi không bao giờ tiếc nuối
Nỗi cô đơn tưởng chừng như không tuổi
Rồi một ngày lại đắm đuối hương say.

Hoa tình yêu thơm ngát nở mỗi ngày...
HNP



NẮM CHẶT TAY NHAU…!
Cảnh Hưng.

Mình nói rằng… sẽ nắm chặt tay nhau
Không rời nữa sau bao ngày tìm kiếm
Nhủ lòng mình.. thôi nhé đừng đong đếm
Vết thương nào rồi cũng sẽ hết đau

Mình nói rằng… sẽ nắm chặt tay nhau
Dù mai sau, đời còn nhiều dâu bể
Cùng chia sẻ đừng rời xa nhau nhé
Mãi bên nhau, dù tóc có phai màu

Mình nói rằng… sẽ nắm chặt tay nhau
Dù khó khăn hãy cùng nhau cố gắng
Đừng sợ nữa, gánh cuộc đời dẫu nặng
Có nhau rồi san sẻ sẽ qua mau

Mình nói rằng… sẽ nắm chặt tay nhau
Cho qua hết u sầu bao ngày tháng
Cùng hướng tới một tương lai tươi sáng
Nửa cuộc đời.. ta đã đợi từ lâu

Mình nói rằng… sẽ nắm chặt tay nhau
Đừng để nhé nỗi đau về đắng đót
Hãy cho nhau những tháng ngày dịu ngọt
Để tình này dài mãi đến mai sau

Mình nói rằng… sẽ nắm chặt tay nhau
Suốt cuộc đời mình mãi nắm tay nhau…!!!

Thơ Cảnh Hưng

No comments:

Post a Comment