Top 5 kỹ năng làm việc nhóm - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Wednesday, January 2, 2019

Top 5 kỹ năng làm việc nhóm


Top 5 kỹ năng làm việc nhóm

1. Truyền thông
Trở thành một thành viên tốt trong nhóm có nghĩa là có thể truyền đạt rõ ràng ý tưởng của bạn với nhóm. Bạn phải có khả năng truyền đạt thông tin qua điện thoại, email và gặp trực tiếp. Bạn muốn chắc chắn rằng giọng điệu của bạn luôn chuyên nghiệp nhưng thân thiện. Cả giao tiếp bằng lời nói và phi ngôn ngữ đều quan trọng khi làm việc với một nhóm trong người.

Các kỹ năng từ khóa liên quan: Tư vấn, Hợp tác, Đóng góp, Phối hợp, Sáng tạo, Tư duy sáng tạo, Đưa ra phản hồi, Thiết lập mục tiêu, Hướng dẫn, Ảnh hưởng, Ngôn ngữ, Quản lý, Thuyết phục, Nghiên cứu, Quản lý nhóm, Giảng dạy, Giao tiếp bằng lời nói, Giao tiếp bằng lời nói.

2. Quản lý xung đột
Một kỹ năng làm việc nhóm quan trọng là có thể hòa giải các vấn đề giữa các thành viên trong nhóm. Bạn cần có khả năng thương lượng với các thành viên trong nhóm để giải quyết tranh chấp và đảm bảo mọi người đều hài lòng với các lựa chọn của nhóm.

Các kỹ năng từ khóa liên quan: Quản lý xung đột, Hợp tác, Xác định vấn đề, Linh hoạt, Logic, Lập luận logic, Suy nghĩ logic, Hòa giải, Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Xây dựng đội nhóm, Hoạt động xây dựng đội nhóm.

3. Lắng nghe
Một phần quan trọng khác của giao tiếp là lắng nghe tốt. Bạn phải có khả năng lắng nghe ý kiến ​​và mối quan tâm của các đồng nghiệp để trở thành một thành viên nhóm hiệu quả. Bằng cách đặt câu hỏi để làm rõ, thể hiện mối quan tâm và sử dụng tín hiệu phi ngôn ngữ, bạn có thể cho các thành viên trong nhóm biết rằng bạn quan tâm và hiểu họ.

Các kỹ năng từ khóa liên quan: Lắng nghe tích cực, Tư duy phê phán, Ra quyết định nhóm, Quan tâm thính giác, Phiên dịch, Lắng nghe, Giao tiếp không lời, Đặt câu hỏi, Nhận phản hồi.

4. Độ tin cậy
Bạn muốn trở thành một thành viên trong nhóm đáng tin cậy để đồng nghiệp có thể tin tưởng bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn bám sát thời hạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào bạn được giao. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng của đồng nghiệp.

Các kỹ năng từ khóa liên quan: Cam kết, Xây dựng cộng đồng, Tự tin, Xây dựng niềm tin, Độ tin cậy, Hữu ích, Giúp đỡ, Trung thực, Lãnh đạo, Đa nhiệm, Tham gia, Thực hiện nhiệm vụ, Trách nhiệm, Định hướng nhóm, Quản lý nhiệm vụ, Tin cậy.

5. Tôn trọng
Mọi người sẽ cởi mở hơn để giao tiếp với bạn nếu bạn truyền đạt sự tôn trọng với họ và ý tưởng của họ. Những hành động đơn giản như sử dụng tên của một người, giao tiếp bằng mắt và tích cực lắng nghe khi một người nói sẽ khiến người đó cảm thấy được đánh giá cao.

Các kỹ năng từ khóa liên quan: Công nhận người khác, Khuyến khích, Mở rộng ý tưởng, Trao đổi ý tưởng, Giao tiếp, Động lực, Trao đổi ý kiến, Giao tiếp bằng miệng, Kiên nhẫn, Thái độ tích cực, Xây dựng mối quan hệ, Tín dụng chia sẻ, Hỗ trợ, Người chơi nhóm, Chiến thuật

No comments:

Post a Comment