HÔN EM, CÔ GÁI THÁNG BA - Trang Sói - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Monday, March 4, 2019

HÔN EM, CÔ GÁI THÁNG BA - Trang Sói



HÔN EM, CÔ GÁI THÁNG BA
Trang Sói
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, kính mắt và văn bản
Tháng ba về trong những lớp sương mai
Tôi chợt nhận ra khi đan vài sợi nắng
Khi tôi thấy con tim mình lẳng lặng 
Bước theo em từ khi gặp lần đầu.
Tháng ba về nhịp tim đập từng câu
Ngân tiếng yêu em, thả muôn màu sắc Hạ
Bao nhiêu cho đủ, hay tôi gom tất cả
Che chở cho em, gánh vất vả đời trần.
Tháng ba về tôi say tiếng em ngân
Say ánh mắt kia, say nụ cười rạng rỡ 
Biết làm sao, chỉ biết hôn rồi nợ
Nợ em một đời, tôi trao hết thanh xuân 
Yêu em rồi còn chi nửa phân vân.
Trang sói

No comments:

Post a Comment