Độc đáo gộp tên các bài hát thành thơ - Hoàng Minh Tuấn & Lan Tran - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Friday, March 15, 2019

Độc đáo gộp tên các bài hát thành thơ - Hoàng Minh Tuấn & Lan Tran

Độc đáo gộp tên các bài hát thành thơ - Hoàng Minh Tuấn & Lan Tran
Dựa trên nền nhạc của bài hát "HAI PHƯƠNG TRỜI CÁCH BIỆT", 2 tác giả Hoàng Minh Tuấn và Lan Trần đã sáng tác 2 bài  thơ trong đó có sự hiện diện của tên 28 bài hát đang được yêu thích hiện nay. Đây là một thú chơi thơ độc đáo và đầy thú vị. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
HAI PHƯƠNG TRỜI CÁCH BIỆT *
Thơ Hoàng Minh Tuấn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

GIẤC MƠ TÌNH YÊU đang rất chênh chao,
KỶ NIỆM xưa lẽ nào em đã hết,
Hãy cân nhắc để sau đừng HỐI TIẾC,
TRÁI TIM DẠI KHỜ lạc bước ngày sau...!

Hai ta đều biết TÌNH YÊU BAN ĐẦU,
Một BỜ BẾN LẠ cần nhau khám phá,
Anh từng muốn GIẤU EM VÀO NỖI NHỚ,
Nay EM ĐI RỒI trăn trở gửi ai!
Bỏ anh SANG NGANG giọt đắng rơi rơi,
Đau đớn em trao CHO NGƯỜI TÌNH LỠ,
Thế là hết ĐƯỜNG TÌNH ĐÔI NGẢ rẽ,
TÔI ĐI TÌM TÔI dâu bể cuộc tình!
CÔ HÀNG NƯỚC ngày xưa nổi tiếng xinh,
ANH VẪN YÊU dù ĐƯỜNG TÌNH HAI LỐI,
CHUYỆN TÌNH ta có quá nhiều rắc rối,
KỶ NIỆM NÀO BUỒN hơn thế nữa không?!
VỀ ĐÂU em, GIỌT NƯỚC MẮT MUỘN MÀNG,
NHỚ NHAU HOÀI ... để lòng anh cay đắng,
ĐÊM BUỒN TÌNH LẺ ... còn đâu say đắm,
LẠNH TRỌN ĐÊM MƯA xóm vắng em rồi!
LỐI VỀ XÓM NHỎ nay một mình tôi,
HỐI TIẾC ư? Em ơi! Anh không thể,
NỖI NHỚ gửi trao bởi vì có lẽ,
CHẠNH LÒNG em tôi GIỌT LỆ ĐÀI TRANG!
Hà nội, 18/2/2019
————————

NHỚ NHAU HOÀI !
Thơ: Lan Tran
Em đi rồi NỖI NHỚ giấu vào tim,
KỶ NIỆM sẽ lặng chìm trong quá khứ
TÌNH YÊU BAN ĐẦU ai còn lưu giữ?
CHẠNH LÒNG gì khi em bước SANG NGANG!
Em đi rồi thì GIỌT LỆ ĐÀI TRANG
Là GIỌT NƯỚC MẮT MUỘN MÀNG, HỐI TIẾC.
Thôi từ đây HAI PHƯƠNG TRỜI CÁCH BIỆT
GIẤC MƠ TÌNH YÊU nay quá xa vời,
Xin GIẤU EM VÀO NỖI NHỚ chơi vơi
Thôi đành chia ly đường đời đôi ngã.
Mai em đi rồi về BỜ BẾN LẠ
Bỏ lại nơi này hoang vắng cô liêu
CHUYỆN TÌNH đôi ta như áng mây chiều
Cho trái tim đau, CHO NGƯỜI TÌNH LỠ.
Em đã đi rồi ĐÊM BUỒN TỈNH LẺ
TÔI ĐI TÌM TÔI: một gã si tình
TRÁI TIM DẠI KHỜ lạc bước chông chinh
VỀ ĐÂU đây khi ĐƯỜNG TÌNH HAI LỐI?
BIỆT KHÚC CHỜ NHAU còn gì mong đợi!
KỶ NIỆM NÀO BUỒN để lại trong tôi?
LỐI VỀ XÓM NHỎ nay bước đơn côi
LẠNH TRỌN ĐÊM MƯA mình tôi lê bước...!!!
NHỚ NHAU HOÀI nhưng biết làm sao được
ANH VẪN YÊU em CÔ HÀNG NƯỚC ngày nào
Lan Tran
.....
Sau đây là tên bài hát và tên tác giả
1_ NỔI NHỚ sáng tác: Nguyễn Hoài Anh
2_ KỶ NIỆM : Phạm Duy
3_ TÌNH YÊU BAN ĐẦU: Nguyễn Ngọc Thiện
4_ CHẠNH LÒNG: Thăng Long, Thanh Sơn
5_ SANG NGANG : ĐỖ LỄ
6_ GIỌT LỆ ĐÀI TRANG: Châu Kỳ
7_ GIỌT NƯỚC MẮT MUỘN MÀNG: Thái Thịnh
8_ HỐI TIẾC: Võ Thiện Thanh
9_ HAI PHƯƠNG TRỜI CÁCH BIỆT: Hoàng Trọng
10_ GIẤC MƠ TÌNH YÊU: Tường Văn
11_ GIẤU EM VÀO NỖI NHỚ: Nguyễn Ngọc Thiện
12_ BỜ BẾN LẠ: Nguyễn Nhất Huy
13_ CHUYỆN TÌNH: Nhạc Anh
14_ ĐƯỜNG TÌNH ĐÔI NGÃ: Lê Văn Thiện
15_ CHO NGƯỜI TÌNH LỠ: Hoàng Nguyên
16_ ĐÊM BUỒN TỈNH LẺ: Tú Nhi
17_ TÔI ĐI TÌM TÔI: Nguyễn Hoài Anh
18_ TRÁI TIM DẠI KHỜ: Kim Tuân
19_ VỀ ĐÂU: Cao Minh Thu
20_ ĐƯỜNG TÌNH HAI LỐI: Lê Hựu Hà
21_ BIỆT KHÚC CHỜ NHAU: Lê Quang
22_ KỶ NIỆM NÀO BUỒN:Hoài An
23_ LỐI VỀ XÓM NHỎ: Trịnh Hưng
24_ LẠNH TRỌN ĐÊM MƯA: Huỳnh Anh
25_ EM ĐI RỒI: Nhạc ngoại.
26 _ NHỚ NHAU HOÀI : Anh Việt Thu
27 - ANH VẪN YÊU : Lương Gia Hùng
28 - CÔ HÀNG NƯỚC : Vũ Minh

1 comment: