HOA MÀU NHỚ - Minh Nguyễn - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Friday, February 15, 2019

HOA MÀU NHỚ - Minh Nguyễn

HOA MÀU NHỚ 
Tác giả: Minh Nguyễn
Trong hình ảnh có thể có: 1 người


Bởi lãng quên có hoa sữa trên đời
Nên giật mình với mùi thơm hoa sữa
Hoa sữa thơm đến chừng như khó thở
Đến vô tri như cũng toả hương trời

Bởi hết mình thơm nên xấu đến ngậm ngùi
Đông se lạnh rồi tàn đi rất vội
Không biết thương mình cũng là tội lỗi
Yêu kẻ vô tâm là quá đỗi vô tình
Sợ người ta không gọi đúng tên mình
Hoa hiến tặng cạn nguồn hương trinh bạch
Hoa chẳng hiểu đời vô cùng đói rách
Nhắc hoa kia khi nhớ đến hương này
Thương hoa tàn phai chẳng giữ lại chút gì
Lấy vạt áo tôi bọc về hoa màu nhớ
Lấy vô nghĩa ru lòng đau mắc nợ
Biết lấy gì ru yên được tình si?!
Minh Nguyễn

No comments:

Post a Comment