HOÀI NIỆM 5 - An Giang Bùi - Tạp chí văn học Hoa Sen

Breaking

Tạp chí văn học Hoa Sen

Tạp chí văn học Hoa sen


Tin tài trợ

Mật ong Nghệ Curcumin 470g - VIETNAMHONEY

Sale off 16%


 

Dầu gội Hà Thủ Ô - Hỗ trợ giảm rụng tóc hiệu quả





Monday, April 1, 2019

HOÀI NIỆM 5 - An Giang Bùi

HOÀI NIỆM 5
An Giang Bùi
Xem thêm: Thơ Bùi An Giang

Tôi muốn về thăm lại bến sông xưa
Để tìm lại dáng hình từ lâu tôi vẫn đợi
Đã bao năm cách xa vời vợi
Chẳng hay cười còn trong trẻo như xưa.

Tôi muốn về tìm lại một chiều mưa
Trên đường về che chung tàu lá
Mưa ướt nhèm hằn đôi gò mới nhú
Em ngượng ngùng kêu ghét quá đi thôi.

Nhớ một lần ngồi ngắm cánh bèo trôi
Cứ dập dềnh theo từng con sóng
Em trầm tư hồi lâu rối ấp úng
Biết phận mình nước sẽ cuốn về đâu…

Tay em vò mấy lá cỏ nát nhầu
Mi chớp chớp em đang buồn lắm
Thôi đừng nghĩ xa xôi mà hãy nhìn trời cao xanh thăm thẳm
Rồi tương lại tươi đẹp sẽ về.

Em mỉm cười như sực tỉnh cơn mê
Và nói nhỏ tính em hay như thế …
Tôi xa em đã nhiều năm có lẻ
Ngày bên nhau vẫn cất giữ trong lòng.
Hình trên net.

No comments:

Post a Comment